Fréttastöðvar

Þegar ég var í Noregi datt ég öðru hverju inn á fréttasjónvarpsstöð TV 2 sem hóf útsendingar síðastliðinn vetur. Þar voru mikið til sömu fréttirnar sendar út á klukkustundar fresti eins og er oft til dæmis á Sky.

Þegar ég spurði mágkonu mína og svila út í stöðina sögðust þau eiginlega aldrei horfa á hana. Aðalfréttatíminn væri eftir sem áður á TV 2 sjálfri og það væri það eina sem þau þurftu. Þá sögðu þau líka að það væri alveg á mörkunum að vera með svona stöð í Noregi þar sem þar búa "aðeins" 4,5 milljónir. Mér fannst þetta athyglisverð ummæli þeirra í ljósi tilraunarinnar sem gerð var hér með NFS. Þessi stöð fannst mér þó betur uppbyggð en NFS - þar voru ekki stöðugir umræðuþættir heldur var meiri áhersla lögð á fréttirnar sjálfar - sem mér finnst betri nálgun.

Það verður allavega fróðlegt að fylgjast með því hvernig þessari fréttastöð TV 2 gengur í Noregi. En þess ber að geta að þar eru samlegðaráhrifin meiri, því eftir því sem þau sögðu mér eru að hluta sömu eigendur af TV 2 í Noregi og TV 2 í Danmörku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hallgrímur Indriðason
Hallgrímur Indriðason
Fjölmiðla- og íþróttafíkill.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 24
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 334

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband