Annir og...

Eins og sést á lítilli virkni á ţessu bloggi hafa miklar annir sett svip sinn á síđustu daga og vikur.

Undirbúningur ađ kosningaţćtti á fimmtudaginn, bókaskrif og hiđ hefđbundna brauđstrit hefur tekiđ allan minn tíma fyrir utan samveru međ fjölskyldunni. Gaf mér ţó tíma til ađ detta í'đa međ fótboltafélaginu Sheffield Tuesday. Sá eđalfélagsskapur klikkar ekki.

En ţar sem kosningar eru á nćsta leyti og ég ţarf ađ skila texta ađ bók innan mánađar ţá verđ ég ekkert sérstaklega virkur hér á nćstunni (nema ađ andinn komi yfir mig, sem er óvíst). Ţó ađ nóg sé um ađ skrifa.

Og hér lýkur efnisminnstu fćrslu á bloggferli mínum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hallgrímur Indriðason
Hallgrímur Indriðason
Fjölmiđla- og íţróttafíkill.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 433

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband