Stóra systir spillir litlu systur

Líf, eldri dóttir mín, er byrjuđ í stelputónlistinni. Hún á međal annars heilan fjórtán laga disk međ lögum sem eiga ađ vera sungin af Bratz-dúkkunum. Líf er mikiđ fyrir Bratz, eiginlega svo mikiđ ađ ég veit ekkki hvernig Bratz-framleiđandinn myndi fara ađ án hennar.

Fyrir nokkrum dögum voru systurnar Líf og Sif (sem er nýorđin eins árs) ađ leika sér saman í herbergi Lífar. Ţađ er auđvitađ frábćrt og Líf er ótrúlega dugleg ađ leika viđ hana. En heldur leist mér illa á blikuna ţegar Líf kallađi svo á mig inn í herbergiđ og sagđi: "Pabbi, komdu og sjáđu!" Ţegar ég lít inn í herbergiđ setur Líf eitt af lögunum af Bratz-disknum á. Sif varđ eitt bros, dillađi rassinum fram og aftur og sneri sér nokkrum sinnum í hringi. Ţađ var semsagt dansađ ađ innlifun.

Til ađ Sif fari ekki sömu leiđ og Líf í tónlistarsmekk er ljóst ađ ég verđ ađ grípa inn í. Hér eftir mun ég spila reglulega fyrir hana Billy Joel, Dire Straits og Trúbrot, og svo fćr hún líka ađ heyra djass á borđ viđ Stan Getz, Dexter Gordon, Yellow Jackets og Weather Report.

Ég hlakka til ađ sjá hvort hún muni dilla sér jafn mikiđ viđ ţá tónlist.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

úff er ekki hrifin af ţessu bratz veseni á eina 4 ára sem er ađ sogast inn í ţessa vitleysu...

en ég er samt poolari :) ánćgđ međ ţig !

Kleópatra Mjöll Guđmundsdóttir (IP-tala skráđ) 11.2.2007 kl. 14:36

2 identicon

Billy Joel? Ertu alveg snar?

Freyr (IP-tala skráđ) 13.2.2007 kl. 23:58

3 Smámynd: Hallgrímur Indriđason

Billy Joel er kóngurinn!!

Hallgrímur Indriđason, 14.2.2007 kl. 17:35

4 Smámynd: Hallgrímur Indriđason

Og btw, alltaf gott ađ sjá góđa poolara inni á síđunni :)

Hallgrímur Indriđason, 14.2.2007 kl. 17:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hallgrímur Indriðason
Hallgrímur Indriðason
Fjölmiđla- og íţróttafíkill.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 429

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband